Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Tìm hiểu về dự án cam ranh city gate đầu tư và sinh lãi

Miếng đất "vàng" cho người kinh doanh khai thác là dự án Cam Ranh City Gate

Dự án Cam Ranh City Gate là khu du lịch có hệ sinh thái biển, vừa thỏa mãn nhu cầu thiết yếu của đầu tư, sinh lãi vừa được hưởng thụ không gian nghỉ ngơi an lành và thoáng mát của các nhà kinh doanh.

Cam Ranh City Gate được coi là mảnh đất vàng cho chủ đầu tư khai thác do đâu?

Dự án Cam Ranh City Gate tọa lạc tại khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, Khánh Hòa do Công y TNHH Câu lạc bộ Du thuyền và nghỉ dưỡng Cam Ranh làm chủ xây dựng, phát triển dự án.

Theo các chuyên gia đầu ngành bất động sản cho biết, dự án Cam Ranh City Gate là mảnh đất "vàng" cho nhà đầu tư khai thác. Vì những tiêu chí không nên bỏ qua dưới đây:

Bắc bán đảo Cam Ranh được chính phủ mở rộng để trở thành trung tâm kinh tế mang tầm quốc tế, để tập trung mở rộng kinh tế vùng, góp phần làm tăng cao GDP của cả nước.

Dự án Cam Ranh City Gate nằm tại ngay tuyến du lịch của 3 trung tâm du lịch lớn là Nha Trang (Khánh Hòa), Ninh Chữ (Ninh Thuận), Đà Lạt (Lâm Đồng). Khu sinh thái này cũng liền kề những thị trường du lịch rất lớn như TP. HCM, Vũng Tàu, Biên Hòa…

Cơ sở hạ tầng khá phát triển, giao thông thuận tiện, có đầy đủ 3 loại hình giao thông cơ bản là đường không, đường bộ và đường thủy.
Về mặt đường không, Việt Nam có 4 sân hiện đại nhất, trong đó có sân bay quốc tế Cam Ranh thì dự án Cam Ranh City Gate đã có được vị trí đắc địa nằm sát sân bay này. Về đường bộ, tuyến huyết mạch giao thông đại lộ Nguyễn Tất Thành rộng 100m hiện nay đang được đưa vào triển khai. Bạn chỉ mất 20 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế Cam Ranh, thành phố Nha Trang và trung tâm thành phố Cam Ranh.

Điểm hút vốn của dự án Cam Ranh City Gate chính là bao gồm bờ biển đẹp, cảnh quan sinh động, quy hoạch kiến trúc đồng loạt, là hòn ngọc thô thút hút sự tò mò đến thăm quan của nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài.

Một ưu thế vượt trội nữa của dự án Cam Ranh City Gate, hệ thống resort 5 – 6 sao sẽ phân bố trải dài theo Bãi Dài, tạo nên một khu resort mới, đẹp và lạ mắt. Ngày nay, có một số resort đã được đi vào hoạt động như: Fusion Maia Nha Trang Resort, Riviera Residences & Resort…
Đặc biệt, dự án Cam Ranh City Gate có chi phí "cực mềm", chủ đầu tư chỉ cần chi ra từ 800 triệu đã có được mảnh đất nền có mặt bằng tốt, dễ dàng thu lợi nhuận hàng năm.

Ưu điểm của dự án Cam Ranh City Gate

Khi "rót vốn" vào dự án Cam Ranh City Gate nhà đầu tư sẽ có khả năng sinh lãi rất cao. Tính đến thời điểm hiện tại khu nghỉ dưỡng sinh thái biển này đang trong giai đoạn san lấp mặt bằng, cam kết lợi nhuận cho thuê lên đến 40% trong 5 năm đầu. Bạn là người đầu tư thông minh thì đừng nên bỏ qua cơ hội này.

- Dự án Cam Ranh City Gate nằm ở vị trí "vàng" thuận lợi hạng nhất, liền kề biển, sở hữu view cực đẹp nổi tiếng ở khu Bắc bán đảo Cam Ranh.
- Thiết kế dự án hạng sang, sang trọng, đạt tiêu chí 6 sao, dưới sự lãnh đạo thiết kế của kiến trúc sư Dr. Salvador - một trong 10 nhà thiết kế kiến trúc giỏi nhất thế giới.
- Chủ đầu tư tư có thế lực kinh tế lớn, có tiếng trong giới BĐS đó là công ty TNHH Du Thuyền và nghỉ dưỡng Cam Ranh.

Dự đoán dự án Cam Ranh City Gate sẽ sinh lãi nhiều trong khoảng 3 - 5 năm nữa, giúp người đầu tư nhanh chóng thu hồi vốn và có tiền lời vượt mong đợi.

Nguồn sưu tầm

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét